SIN8 [CUT⚠🔞]

*ต่อจากSIN8ในจอยลดา*
:ใครที่ยังไม่อ่านอย่าลืมไปอ่านนะคะ:

                                 _____

                                 SIN8

                                     .

                                     .

                     'สิ่งที่มันกำลังเกิด'

                         ---------------------

    "อือ แต๊ง" เสียงหวานครางออกมาเมื่อใบหน้าคมละออกจากริมฝีปากอิ่มไปปรนเปรอลำคอขาวที่มีหยดน้ำเกาะอยู่

    "เดี๋ยวก่อนสิแต๊ง" ร่างเล็กเอ่ยห้ามแต๊งเบาๆก่อนใบหน้าคมจะเงยขึ้นมา มือหนาเอื้อมไปปิดก๊อกน้ำฝักบัวพลางลูบหยดน้ำบนใบหน้าหวานอย่างแผ่วเบา

    "รีบหรอ"

    "ครับ"

    "แต่มันในห้องน้--" คลอเคลียเงียบลงเมื่อนิ้วหยาบแตะลงมาที่ปากของเขาเบาๆก่อนแขนแกร่งจะค้ำผนังห้องน้ำเอาไว้

    "ในนี้เสร็จ ค่อยไปบนเตียงต่อ"

    จบประโยคเอาแต่ใจร่างสูงก้มลงจูบปากอิ่มอย่างทันที แขนขาวรีบยกโอบรอบคอคนตัวสูงก่อนจะเงยหน้ารับจูบที่อีกคนมอบให้

    เสียงครางหวานปนเสียงดูดลิ้นดังก้องไปทั่วห้องน้ำ แต๊งผละออกจากริมฝีปากอิ่มไล้จูบลงไปที่เนินอกขาว มือหนาทั้งสองข้างบดคลึงเม็ดทับทิมสีอ่อนจนกายเล็กดิ้นเร้าเพราะความเสียว

     มือเล็กสอดเข้าไปในกลุ่มผมสีดำของคนตัวสูงก่อนจะออกแรงดึงให้คนที่ยุ่งวุ่นวายอยู่กับสะดือขึ้นมาจูบตน

     "อือ แต๊ง อ๊ะ" คลอเคลียส่งเสียงครางออกมาเมื่อส่วนอ่อนไหวโดนมือหนาลูบวนราวกับแกล้งเขา

     "ทำไมต้องทำหน้ายั่วแบบนี้ครับ" คลอเคลียไม่ได้อะไรตอบกลับไป ปากอิ่มจูบลงที่ริมฝีปากหนาจากที่เป็นคุมเกมตอนนี้ร่างเล็กกลับกลายเป็นผู้ตาม

     แต๊งดูดกลีบปากอิ่มก่อนจะเลื่อนใบหน้าต่ำลงมา ขายาวทรุดนั่งลงเป็นคุกเข่าและมองสิ่งน่ารักที่ชูชันอยู่ตรงหน้า มือเล็กรีบปิดส่วนอ่อนไหวของตัวเองเอาเมื่ออีกฝ่ายเอาแต่มอง

     ความรู้สึกเขินอายแล่นเข้ามาทำให้ใบหน้าหวานแต้มไปด้วยสีแดง ทั้งที่ร่างเล็กก็มีอะไรกับอีกคนมาหลายครั้ง แต่ครั้งนี้มันกลับต่างจากที่ผ่านมา

     คงเป็นเพราะคลอเคลียรักแต๊งความรู้สึกเขินอายจึงแทรกเข้ามา

    แต๊งเงยหน้ามองคนที่ยืนอยู่ก่อนจะจับมือเล็กที่ปิดส่วนนั้นจนเสียงหวานร้องดังขึ้นมาแต่ก็ไม่ได้ทำให้แต๊งสนใจ ปากหนาทาบจูบลงบนขานวลก่อนจะยกขานวลขึ้นมาพาดไว้บนไหล่ของตัวเอง

     "ฮื่อ แต๊งไม่เอา" คลอเคลียรีบจับขอบอ่างล้างหน้าเอาไว้ทันทีเมื่อขาของเขาถูกยก พลันจะเอาลงก็ถูกมือหนาจับเอาไว้

     ทำไมต้องทำท่ายากด้วย

     แต๊งละใบหน้าออกจากขานวลก่อนจะมองส่วนปลายที่มีน้ำสีใสไหลออกมาเล็กน้อย ริมฝีปากกระตุกยิ้มออกมาก่อนจะจูบลงที่ส่วนหัวเบาๆ

     "อือ" คลอเคลียครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน มือเล็กข้างที่ว่างจิกลงบนไหล่หนาก่อนจะพยายามเอาขาที่พาดบนไหล่อีกคนออก

     "อย่าเอาลง"

     "แต๊ง"

     "นะครับ" คลอเคลียไม่ได้ตอบกลับไป ใบหน้าหวานมองคนที่นั่งอยู่ก่อนจะเห็นรอยยิ้มอบอุ่นที่อีกคนส่งมาให้

     แต๊งพรมจูบแก่นกายน่ารักของคนตัวเล็กอย่างช้าๆ สีหน้าทรมานของอีกคนทำให้แต๊งกระตุกยิ้มออกมาเบาๆ มือหนากอบกุมสิ่งอ่อนไหวเอาไว้ก่อนจะรูดรั้งอย่างช้าๆ

     ใบหน้าหวานเบี่ยงไปด้านข้างขบเม้มริมฝีปากล่างเพื่อกลั้นเสียงเอาไว้ก่อนจะจิกเล็บลงไปที่ไหล่อีกคนอย่างแรง

     "ครางออกมาค่ะ" แต๊งมองใบหน้าหวานที่ส่ายอย่างพัลวัน รอยยิ้มมุมปากโผล่ออกมาก่อนโพรงปากอุ่นจะกลืนกินแก่นกายเล็กเอาไว้

     "อ๊ะ" เสียงครางหวานจากคนตัวเล็กดังออกมาทันทีปากหนาเริ่มขยับ คลอเคลียก้มมองศีรษะที่ขยับอยู่ มือเล็กที่จิกอยู่บนไหล่ก็ถูกมือหนาสอดประสานเอาไว้

     จากช้ากลายเป็นเร็วขึ้นคลอเคลียกัดปากล่างเอาไว้แน่น มือที่สอดประสานกับมือหนาก็จับเอาไว้แน่นก่อนร่างจะกระตุกปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเข้าไปในโพรงปากอุ่นของแต๊ง

     ขาขาวถูกปล่อยให้เป็นอิสระ คลอเคลียค้ำแขนไว้กับขอบอ่างล้างหน้าพลางหอบหายใจอย่างเหนื่อยก่อนที่จะถูกมือหนาจับให้หันหน้าพร้อมกับประกบจูบลงอย่างรวดเร็ว

     ความคาวจากน้ำรักที่อยู่ในโพรงปากอุ่นถูกส่งต่อให้คนตัวเล็ก แต๊งดูดลิ้นเล็กก่อนจะเลื่อนไปซุกไซร้ซอกคอขาว มือหนาบีบเค้นสะโพกมนจนเกิดรอยแดง

     "จัดการมันให้หน่อย" เสียงทุ้มต่ำกระซิบข้างใบหูขาวก่อนจะเลียมันเบาๆ คลอเคลียไล้จูบแผงอกแกร่งก่อนจะดูดยอดอกของคนตัวสูง

     เสียงครางทุ้มต่ำดังออกมาอย่างพึ่งพอใจ คลอเคลียคุกเข่าลงก่อนจะรูดซิบกางเกงของร่างสูงช้าๆ ดวงตาหวานฉ่ำเงยมองคนที่กำลังเชิดหน้าอยู่

     คลอเคลียแกล้งเอามือไปลูบวนสิ่งที่นูนออกมาพลางออกสีหน้าทรมานของคนตัวสูงก่อนมือหนาจะจับมือเล็กของเขาไว้

"ที่รักเร็วๆ" แต๊งมองคนตัวเล็กที่จูบส่วนนั้นของเขาก่อนตาหวานช้อนขึ้นมามองอดไม่ได้ที่จะก้มลงไปดูดกลีบปากอิ่มชมพูนั่น

      คลอเคลียละออกจากปากหนาก่อนจะถอดกางเกงของร่างสูงซึ่งอีกคนก็ช่วย นิ้วขาวเกี่ยวรั้งขอบเนื้อผ้าสีดำก่อนสิ่งที่คับพองอยู่ข้างในจะชูชันตรงหน้าคลอเคลีย

เปลือกตาสีอ่อนกระพริบถี่กับสิ่งที่เห็นอยู่ตรงหน้า คลอเคลียไม่เคยเห็นของของแต๊งถึงแม้จะมีอะไรกันมานับครั้งไม่ถ้วน พอได้เห็นจริงๆ...ถึงว่าทำไมเวลาร่างสูงใส่มันเข้ามาในตัวเขาถึงได้เจ็บปวดเจียนตาย

      "มองทำไมคะ"

      "ปะ เปล่า แค่มัน" สายตาคมก้มมองดวงตาหวานที่ช้อนมองขึ้นมาก่อนจะลูบกลุ่มผมคนตัวเล็กเบาๆ เชยคางมนที่ก้มอยู่ให้เงยขึ้นมา

      "ครั้งแรกหรอ" ใบหน้าหวานพยักหน้าเรียกรอยยิ้มจากแต๊งได้เป็นอย่างดี คลอเคลียหลบสายตาคมที่มองมา มันคือครั้งแรกของเขาจริงๆที่มาทำอะไรแบบนี้ ปกติก็มีแต่ถูกทำ พอต้องมาทำเองมันก็...

      "ต้องสอนไหมคะ"

      "ไม่ต้อง!" คลอเคลียรีบตอบกลับไปทันที เขาก็เคยดูหนังพวกนั้นมาบ้างและก็ศึกษาเอาแต่พอมาทำเองมันก็เขิน

      "เร็วนะคะ มันอยากเข้าไปอยู่ในตัวเธอจะแย่แล้ว"

      คนตัวเล็กกัดริมฝีปากล่างอย่างประหม่าก่อนมือเล็กข้างนึงจะกุมมือหนาเอาไว้ส่วนอีกข้างก็กอบกุมส่วนที่ขยายใหญ่ตรงหน้า ริมฝีปากอิ่มจูบส่วนปลายที่มีน้ำปริ่มออกมาพลางใช้ลิ้นเล็กไล้เลียวนส่วนหัว มือที่กอบกุมแท่งร้อนอุ่นก็เริ่มรูดรั้ง

"อืม ดีมากค่ะ" ตาหวานฉ่ำช้อนมองคนที่เชิดหน้าอยู่ คลอเคลียละออกจากแท่งร้อนอุ่นก่อนจะรูดรั้งมือเร็วขึ้น

     "อมมัน"

     "..."

     "นะ" คลอเคลียกระตุกยิ้มเล็กน้อยเมื่อเห็นสีหน้าทุกข์ทรมานของแต๊ง ลิ้นเล็กเลียส่วนปลายอีกครั้งก่อนจะอมแก่นกายใหญ่เข้าไปในโพรงปากเล็ก

     "อืม ขยับเลยที่รัก" เสียงแหบพร่าจากคนตัวสูงเอ่ยสั่งออกมา มือหนาเลื่อนมาจับศีรษะทุยเอาไว้ก่อนสะโพกหนาจะเริ่มขยับเล็กน้อย

      เสียงครางทุ้มต่ำปนเสียงดูดดังก้องทั่วห้องน้ำก่อนร่างสูงของแต๊งจะกระตุกปล่อยของเหลวขุ่นในโพรงปากเล็กจนทะลักไหลเปรอะคางมนของคนตัวเล็กที่นั่งคุกเข่าอยู่

      แต๊งจับไหล่เล็กให้ยืนขึ้นพลางมองคนตัวเล็กที่กำลังกลืนน้ำรักของเขา นิ้วชี้หยาบเช็ดคราบน้ำรักที่ไหลเลอะคางมนก่อนจะจ่อมันไว้ที่ปากอิ่มและเหมือนคนตัวเล็กจะรู้ปากอิ่มดูดนิ้วของเขาเบาๆแล้วผละออก

      "อ๊ะ"

      คลอเคลียร้องออกมาด้วยความตกใจเมื่อร่างสูงพลิกจับตัวเขาให้หันหน้าเข้าหาผนัง แขนขาวค้ำผนังเอาไว้พลางเอียงใบหน้าหันมองคนที่อยู่ข้างหลัง สะโพกมนถูกจับให้อ้าออกเล็กน้อยเผยให้เห็นช่องทางรักสีหวานที่ขมิบเชิญชวนอยู่

     ริมฝีปากหนาจูบลงแผ่นหลังขาว มือหนาจับแก่นกายขนาดใหญ่ของตัวเองก่อนจะรูดรั้งเล็กน้อยแล้วจ่อมันไว้ที่ช่องทางรักสีหวาน  คลอเคลียกัดปากล่างทันทีที่มีบางสิ่งบางอย่างเข้ามาในช่องทางหลังก่อนเสียงครางหลงจะดังออกมาเพราะความเจ็บ เขาไม่เคยชินสักครั้งเวลาที่แต๊งเอาส่วนนั้นเข้ามา คนตัวสูงไม่ได้ทำความคุ้นชินให้กับเขาเลยแม้แต่น้อย

     "ผ่อนคลายหน่อยที่รัก" แต๊งค้างแก่นกายเอาไว้ก่อนจะเอ่ยบอกให้คนตัวเล็กผ่อนคลายช่องทางรักที่กำลังตอดรัดเขาอยู่ มือหนาลูบกลุ่มผมของคนที่ก้มอยู่ก่อนจะเลื่อนมือหนาทั้งสองข้างมาจับเอวเล็กเอา

      "อ๊ะ"

      เสียงครางที่กลั้นเอาไว้หลุดออกมาเมื่อช่องทางหลังเริ่มขยับ มือเล็กกำไว้แน่นในขณะที่ยังคงค้ำเอาไว้กับผนัง ศรีษะที่ก้มอยู่ก็สั่นคลอนไปตามแรงกระแทกด้านหลัง เสียงครางทุ้มต่ำดังออกมาก่อนขาขาวข้างนึงของคลอเคลียถูกยกขึ้นโดยมีมือหนาเกี่ยวรัดเอาไว้

      คลอเคลียจิกเล็บลงไปที่ท่อนแขนแกร่งที่เกี่ยวรัดเขาอยู่เพื่อระบายอารมณ์ หลับตาแน่นเมื่อเอวหนากระแทกย้ำลงมาอย่างหนักหน่วง แต๊งเพิ่มความทรมานให้กับคลอเคลียโดยส่งมือหนาอีกข้างไปกอบกุมส่วนอ่อนไหวของอีกคนก่อนจะรูดรั้ง เอวหนายังคงขยับเข้าออกอย่างรวดเร็วไม่มีทีท่าว่าจะเบาลง

      แต๊งชอบเวลาที่เสียงครางหวานดังออกมา ยิ่งเห็นใบหน้าหวานทุกข์ทรมานมันก็ยิ่งปลุกอารมณ์ดิบในตัวให้พุ่งสูงขึ้น เขาไม่เคยอ่อนโยนกับคนตัวเล็กเลยไม่ว่าจะกี่ครั้ง

     ก็อีกคนยั่วขนาดนั้นจะให้อ่อนโยนได้ไง

     แรงกระแทกเริ่มหนักหน่วงขึ้นจนตัวของคลอเคลียสั่นคลอนอย่างแรงก่อนเสียงกรีดร้องหวานจะดังขึ้นพร้อมกับร่างที่กระตุกทั้งแต๊งและคลอเคลีย

      ขาขาวถูกปล่อยลงพร้อมกับเสียงหอบหายใจของสองร่างดังขึ้น คลอเคลียก้มหน้ากลืนน้ำลายที่เหนียวหนืดลงคอ ความอุ่นจากขาอ่อนทำให้สายตาหวานมองก่อนจะเห็นของเหลวสีขาวขุ่นไหลเปรอะขาตัวเอง ใบหน้าหวานถูกมือหนารั้งให้เงยขึ้นมาก่อนจะถูกอีกคนจูบเอาไว้ช่องทางหลังที่ยังคงเชื่อมต่อกันเริ่มขยับอีกครั้ง

      คลอเคลียเบี่ยงหน้าหลบหนีจูบของแต๊ง แขนขาวค้ำเอาไว้ที่ผนังข้างนึงอีกข้างจับขอบอ่างล้างหน้าเอาไว้ แต๊งก้มลงไปจูบซอกคอขาวของคนตัวเล็กก่อนจะไล้จูบทั่วไหล่ขาว ทั้งดูดและขบเม้มจนเกิดรอยรักเต็มไปหมด

      แขนแกร่งเกี่ยวแขนขาวทั้งสองข้างขึ้นมาก่อนแผ่นหลังเล็กจะแนบกับอกแกร่ง ใบหน้าหวานเอียงมารับจูบจากร่างสูงก่อนจะละจูบออกไปแล้วส่งเสียงครางออกมาเมื่อส่วนล่างเริ่มขยับเร็ว

     "อ๊ะ"

     "อืม"

      คลอเคลียถูกพลิกให้หันหน้ามาก่อนจะถูกคนตัวสูงอุ้มเอาไว้จนต้องรีบเกี่ยวขาไว้ที่เอวหนาในขณะที่ช่องทางหลังยังคงเชื่อมกัน ส่วนล่างหยุดขยับไปทำให้คลอเคลียที่ซุกอยู่ที่ไหล่หนาเงยหน้าขึ้นมามองก่อนจะถูกปากหนาจูบลงมา

     แขนขาวคล้องลำคอแต๊งเอาไว้ใบหน้าที่เอียงองศารับจูบทำให้แต๊งกระตุกยิ้มเล็กน้อย ละจูบออกจากปากอิ่มก่อนจะซุกไซร้ซอกคอขาวที่เปียกชื้น ขายาวทั้งสองข้างก้าวเดินออกจากห้องน้ำโดยที่ส่วนล่างยังยึดติดกัน

     เลื่อนขึ้นมาจูบปากอิ่มอีกครั้งก่อนจะวางร่างเล็กให้นอนราบกับเตียงโดยมีร่างตัวเองทับลงมา ส่วนล่างที่หยุดนิ่งเริ่มขยับอีกครั้ง

    "อื้อ แต๊ง"

     "ครับที่รัก" ดวงตาหวานฉ่ำจ้องมองร่างสูงในขณะที่กายก็สั่นคลอนไปตามแรงจากส่วนล่าง มือเล็กยกขึ้นมาแนบแก้มสากของคนบนตัวก่อนจะถูกอีกคนจูบลงมาที่ปากแล้วผละออก

     "เคลียรักแต๊งนะ อ๊ะ" รอยยิ้มบนใบหน้าคมผุดขึ้นมา มือหนาเอื้อมไปลูบกลุ่มผมที่เปียกชื้นก่อนจะกดจูบเบาๆที่หน้าผาก

     "แต๊งก็รักเธอ คลอเคลีย"

     แต๊งค้ำแขนไว้บนเตียงโดยมีมือเล็กจิกอยู่ที่ไหล่ก่อนจะเพิ่มแรงกระแทกเข้าไปอีกจนคนใต้ร่างสั่นคลอนอย่างแรง เสียงร้องท้วงหวานของคลอเคลียดังขึ้น จิกเล็บลงไปที่ไหล่หนาก่อนจะกรีดร้องออกมาเมื่อส่วนล่างกระแทกมาอย่างหนัก

     ร่างของแต๊งกระตุกสองสามครั้งก่อนจะหยุดลงเขายังคงค้างสิ่งนั้นเอาไว้ สายตาคมมองคนใต้ร่างที่นอนหอบหายใจถี่ ใบหน้าคมก้มลงไปซุกไซร้ซอกคอขาวเล็กน้อยก่อนจะพลิกให้ตัวเขานอนบนเตียงและมีคนตัวเล็กอยู่บนเตียง

     "ที่รักคะ"

     "อือ" คลอเคลียครางตอบในลำคอ ใบหน้าหวานแนบกับอกแกร่ง ตอนนี้เขาเหนื่อยไม่อยากจะลุกหรือทำอะไรแล้ว

     "ทำให้แต๊งหน่อย" มือเล็กทุบลงไปที่ไหล่หนาเบาๆก่อนศรีษะทุยๆจะส่ายหัวปฏิเสธ คลอเคลียไม่ไหวแล้วเขาต้องการหยุด

      "นะคะ แต๊งอยากเห็นหน้าเธอ ตัวเธอตอนอยู่บนตัวแต๊ง" แต๊งมองศีรษะที่ผงกหัวขึ้นมา ใบหน้าหวานแสดงสีหน้างอแงออกมาจนอดไม่ได้ที่จะจูบลงไปที่ปากอิ่ม เปลือกตาสีอ่อนลืมตาขึ้นมาพลางส่งสายตาดุมาให้

     ดุจนเหมือนแมว

     คลอเคลียน่ารักไปหมดไม่ว่าจะทำอะไร

     และแต๊งก็หลงรักแมวตัวนี้จนโงหัวไม่ขึ้น

     "ทำเสน่ห์ใส่กันใช่ไหม" แต๊งมองคนตัวเล็กที่พรมจูบหน้าอกอยู่ก่อนสายตาหวานจะช้อนขึ้นมามองและก้มลงไปสนใจหน้าอกเขาตามเดิม

คลอเคลียดูดยอดอกของร่างสูงเบาๆก่อนจะไล้จูบขึ้นไปที่ซอกคอของอีกคนโดยมีมือหนาลูบวนอยู่ที่แผ่นหลัง เด้งตัวขึ้นไปนั่งโดยมีส่วนนั้นที่ตื่นตัวของร่างสูงอยู่ในช่องทางหลัง

     "อืม คลอเคลีย"

     แต๊งเชิดหน้าครางเล็กน้อยเมื่อคนบนตัวเริ่มขยับก่อนจะจ้องมองร่างเล็กที่ขยับขึ้นลง ใบหน้าหวานเชิดหน้าขึ้นพร้อมกับกัดริมฝีปากล่าง มือเล็กที่วางทาบลงบนหน้าท้องแกร่งของเขา ร่างกายขาวนวลที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อ

   คลอเคลียสวย...สวยมาก

    สวยจนแต๊งคาดไม่ถึง

    แค่คิดว่าถ้าคนคนนี้ไปอยู่บนร่างคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเองในตัวก็ร้อนรุ่มขึ้นมา

    "อ๊ะ แต๊งไอ้บ้า" หมัดเล็กทุบลงที่หน้าท้องเมื่ออีกคนกระแทกสวนกลับมา คลอเคลียมองดุไปที่คนที่นอนยิ้มอยู่ก่อนจะครางเสียงหลงออกมา

    ไหนบอกว่าให้ทำให้

     แล้วจะกระแทกมาทำไม! นอนนิ่งๆไปสิ!

     แต๊งไม่รอให้คนตัวเล็กเป็นฝ่ายควบคุมเกมนาน ร่างเล็กถูกพลิกให้กลับมานอนราบกับเตียงอย่างเดิม มือหนาสอดประสานกับมือเล็กก่อนจะกางออกแล้วกดคลึงไว้กับเตียง ใบหน้าคมก้มซุกซอกคอขาวเอาไว้ก่อนจะขยับส่วนล่างเร็วและถี่จนเสียงหวานครางออกมาไม่เป็นภาษา

     ร่างสูงกระแทกอย่างหนักหน่วงก่อนจะกระตุกเกร็งส่วนนั้นเอาไว้ ไม่มีช่องว่างให้คนตัวเล็กได้หยุดหายใจ ส่วนล่างที่หยุดไปกลับขยับอีกครั้งและเร็วขึ้นก่อนจะกระแทกเข้ามาสองสามครั้งแล้วหยุดลง

    แต๊งถอนแก่นกายออกจากช่องทางรักก่อนจะพรมจูบหน้าอกขาวที่หอบหายใจอยู่ มือเล็กผลักอกเขาเบาๆก่อนร่างเล็กพลิกตะแคงหนีไป

     แต๊งยิ้มให้กับความน่ารักของคลอเคลียมือหนาดึงผ้าห่มผืนใหญ่ขึ้นมาคลุมกายเล็กก่อนจะสอดกายหนาของตัวเองเข้าไปใต้ผ้าห่ม แขนแกร่งโอบรัดเอวเล็กเอาไว้ก่อนจะมองร่างเล็กที่พลิกหันมาพร้อมกับซุกตัวหาความอบอุ่น

     "แต๊งรักเคลียนะ"

     "อือ รัก"

     น้ำเสียงแผ่วเบาดังออกมา แต๊งโอบกอดคนตัวเล็กเอาไว้แน่นก่อนจะกดจูบลงไปที่กลุ่มผมของคนในอ้อมกอดแล้วหลับตาลง

    ในเมื่อเราสองคนรักกัน...สิ่งที่ทำอยู่มันก็ไม่ผิด

     ถูกไหม:)

                          ______________

ทำไมพี่ไม่อ่อนโยนนนนนนนนนนนนนน

ฝากคอมเม้นท์ให้นุ้งด้วยค่ะ ไม่ไหวแล้วค่ะหาซื้อพี่แต๊งให้ที

เหมือนพี่อดอยากมานับแรมปี

#เสน่าหลินฮุน

āļ„āļ§āļēāļĄāļ„ิāļ”āđ€āļŦ็āļ™

āđ‚āļžāļŠāļ•์āļĒāļ­āļ”āļ™ิāļĒāļĄāļˆāļēāļāļšāļĨ็āļ­āļāļ™ี้

-āļˆืāļ”āļŠāļĄāļŠื่āļ­āļ„āļĢั้āļ‡āļ—ี่āļĒี่āļŠิāļš- [CUT⚠🔞]

SIN3 [CUT⚠🔞]